1 |
รายงานผลการดำเนินงาน การติดตามประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน |
|
[ 17 เม.ย. 2567 ] | 28 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงาน การติดตามประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 19 ธ.ค. 2566 ] | 23 |
3 |
ประกาศรายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 37 |
4 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) |
|
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 57 |
5 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 55 |
6 |
รายงานการดำเนินงานตามนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ปี 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 51 |
7 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 61 |
8 |
รายงานผลการให้ความช่วยเหลือ การร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2565 |
|
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 51 |
9 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 54 |
10 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการ ณ จุดบริการ ประจำปี 2565 |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 45 |
11 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ คูคันดินขาด หมู่ 3 |
|
[ 29 ก.ค. 2565 ] | 47 |
12 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากเหตุวาตภัย หมู่ที่ 1 และ หมู่ 9 |
|
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 47 |
13 |
ประกาศรายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565) |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 136 |
14 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565) (รายละเอียดโครงการ) |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 165 |
15 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 52 |
16 |
รายงานการให้ความช่วยเหลือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ คอสะพานชำรุด หมู่ที่ 3 |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 45 |
17 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564 (รายละเอียดโครงการ) |
|
[ 27 ธ.ค. 2564 ] | 142 |
18 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามเมือง ประจำปี 2564 |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 171 |
19 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านโครงสร้างพื้นฐาน |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 162 |
20 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านเศรษฐกิจ |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 152 |
21 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านคุณภาพชีวิตและสังคม |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 152 |
22 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านสาธารณสุข |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 148 |
23 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม และกีฬา |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 192 |
24 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยว |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 144 |
25 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 146 |
26 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ด้านอื่นๆ |
|
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 143 |
27 |
รายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 113 |
28 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปี 2564 |
|
[ 18 ต.ค. 2564 ] | 143 |
29 |
รายงานประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปี 2564 |
|
[ 7 ต.ค. 2564 ] | 142 |
30 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2564 รอบ 12 เดือน |
|
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 138 |
31 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2564 |
|
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 125 |
32 |
การช่วยเหลือเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน จากเหตุวาตภัย บ้านแฝก หมู่ 3 |
|
[ 19 ส.ค. 2564 ] | 141 |
33 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2564 รอบ 6 เดือน |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 133 |
34 |
การช่วยเหลือเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน จากเหตุวาตภัย บ้านแฝก หมู่ 3 และบ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 6 |
|
[ 9 มี.ค. 2564 ] | 146 |
35 |
การรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก อบต. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 4 พ.ย. 2563 ] | 199 |
36 |
รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ |
|
[ 6 ต.ค. 2563 ] | 197 |
37 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2562 |
|
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 269 |